Những lũy thừa không số











Info
YEAR
TECHNIQUES
SIZE
Tùy biến
MEDIUM

Chất liệu tổng hợp (màu acrylic, tấm nhựa trong). Kích thước thay đổi theo không gian.

Ý tưởng

Lũy thừa Không số là một sắp đặt bao gồm 60 bức tranh vẽ trên tấm nhựa trong treo lơ lửng trong không gian.

Lũy thừa Không số là một tập hợp những tác phẩm trong đó các hình ảnh trải qua một quá trình nhân đôi. Chủ yếu sử dụng các chất liệu trong suốt, những hình ảnh này xâm chiếm không gian và kéo khán giả vào một “vở kịch” câm.

“Vở kịch” của những hình ảnh thị giác lấp đẩy bởi một hiện thực đương đại chân xác và những nhân vật chân thực ngoài đời. Gần gũi mà xa lạ, những nhân vật này bị mắc kẹt trong chính câu chuyện của mình. Bị ngăn cách bởi những tấm nhựa lạnh lùng, họ tự tách mình ra khỏi đồng loại. Họ ở đấy lặng câm trong “vở kịch”, bắt chước cử chỉ và khuôn mặt của nhau, vậy mà chẳng thể nào gắn kết.

Họ ở đấy, trong không gian yên lặng, trộn lẫn vào nhau đến quên cả nguyên bản và biến tấu. Họ đồng loạt sử dụng ngôn ngữ cơ thể để diễn đạt sự bất lực trong việc thích nghi với đổi thay. Họ đắm chìm trong những vũ trụ ích kỷ, không thể cảm nhận được nhịp điệu của thế giới bên ngoài. Giống như những thành viên vô hình của giàn nhạc, họ xuất hiện lặng câm và bất động. “Vở kịch”, dù không lời, dẫn chúng ta vào một hiện thực phức tạp và đầy mâu thuẫn.